FN School
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
FN School

โรงเรียนแห่งความฝันที่(ไม่)มีวันปิดเทอม :: งดการอัพเดทชั่วคราว
 
เธšเน‰เธฒเธ™เธ„เน‰เธ™เธซเธฒLatest imagesเธชเธกเธฑเธ„เธฃเธชเธกเธฒเธŠเธดเธ(Register)

 

 ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ...

Go down 
2 posters
เธœเธนเน‰เธ•เธฑเน‰เธ‡เธ‚เน‰เธญเธ„เธงเธฒเธก
l3lackdragoned
Principal-ผู้อำนวยการ
Principal-ผู้อำนวยการ
l3lackdragoned


Male
เธˆเธณเธ™เธงเธ™เธ‚เน‰เธญเธ„เธงเธฒเธก : 506
อายุ : 31
กลุ่ม : Dragon club
Registration date : 16/12/2006

ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... Empty
เธ•เธฑเน‰เธ‡เธซเธฑเธงเธ‚เน‰เธญเน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡: ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ...   ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... Icon_minitimeSat Mar 10, 2007 5:04 pm

ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... 550000003055201


คริส เทย์เลอร์ นายใหญ่ของทีมพัฒนาเกม "Gas Powered Games" และเป็นผู้สร้างเกม
"Supreme Commander" ยืนยันจุดยืนในการพัฒนาเกมที่ว่า
"เกมที่ดีจะถูกสร้างขึ้นในขณะที่นักพัฒนาทำงานในช่วงเวลาปกติ"

เทย์เลอร์ได้พูดแนวทางการการทำ
งานของเขาในงานประชุมผู้พัฒนาเกม(Game Developers Conference)
เขาไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไรกับวัฒนธรรมการพัฒนาเกมที่นักพัฒนาเกมจะต้องทำงาน
แบบล่วงเวลาเพื่อให้งานเสร็จ

ตัวอย่างเกมที่เทย์เลอร์นำมา
พูดเพื่อสนับสนุนแนวคิดของเขาคือเกมวางแผนแบบเรียลไทม์บนพีซี "Supreme
Commander" ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้
ไม่ได้ใช้การทำงานล่วงเวลามากนัก

ก่อนหน้านี้ ทีมพัฒนาเกม "Gas
Powered Games" มีผลงานออกมามากมาย อาทิ เกมซีรีย์ Dungeon Siege ,
Supreme Commander และเกมที่ทำให้เทย์เลอร์เป็นที่รู้จักอย่าง "Total
Annihilation"

"เราคงทำเกมได้ออกมาแย่ถ้าเรา
ใช้เวลาทำงาน 14 ชั่วโมงต่อวัน ในทางกลับกันเราคิดว่าเกม Dungeon Siege
จะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่หากว่าใช้แนวทางการทำงานเดียวกับที่ใช้ในเกม
Supreme Commander"

ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... 550000003055202


"เวลาที่คุณทำงานในช่วงเวลาปกติ
การสร้างเกมของคุณก็จะดีขึ้น คุณจะมีความคิดสร้างสรร
เวลาที่คุณกลับบ้านซึ่งระหว่างนั้นคุณก็กำลังครุ่นคิดอยู่
เพราะว่าคุณคือคนที่มีความคิดสร้างสรร
ดังนั้นเวลาที่คุณกลับมาทำงานหน้าคอมพิวเตอร์อีกครั้ง
คุณก็สามารถนำแนวความคิดที่นึกขึ้นมาได้นั้นใส่ลงไปในงานได้ทันที
พวกเราจะไม่นำสิ่งของมากมายไว้ที่ออฟฟิศเนื่องจากมันอาจจะทำให้เราคิดว่าจะ
ต้องอยู่ทำงานอย่างยาวนาน เราไม่ต้องการให้คนทำงานมาอยู่แบบกินนอนในออฟฟิศ"


เทย์เลอร์ กล่าวว่า
ความสำเร็จที่เขาภูมิใจในการพัฒนาเกม Supreme Commander
คือทีมผู้พัฒนาเกมใช้ชั่วโมงล่วงเวลาในการทำงานน้อยมาก
ซึ่งเขาได้ยกตัวอย่าง พนักงานคนหนึ่งที่มาจากทีมพัฒนาอื่น
ซึ่งต้องใช้เวลาทำงานล่วงเวลามากกว่า 1,000 ชั่วโมงต่อ 1 ปี
แต่เมื่อมาทำงานที่ Gas Powered ใช้ชั่วโมงล่วงเวลาเพียงแค่ 150
ชั่วโมงต่อปี

"ผมต้องการให้ทุกคนที่นี่ทำงาน
ด้วยแรงบันดาลใจซึ่งจะเป็นตัวขับเคลื่อนทิศทางของเรา
ผมรู้สึกว่าได้ปกป้องบางสิ่งบางอย่างให้กับลูกและครอบครัว
คุณรู้ไหมสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว การมีเวลาให้ครอบครัว
จะทำให้พวกเขาทำงานได้ดีขึ้น" คริส เทย์เลอร์ ทิ้งท้าย

ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... Q57 Special Thank :: Manager
เธ‚เธถเน‰เธ™เน„เธ›เธ‚เน‰เธฒเธ‡เธšเธ™ Go down
http://fnschool.frbb.net
R i d d y k u n g`
Merchant-พ่อค้า
Merchant-พ่อค้า
R i d d y k u n g`


Male
เธˆเธณเธ™เธงเธ™เธ‚เน‰เธญเธ„เธงเธฒเธก : 449
อายุ : 32
กลุ่ม : G.คีย์ต่ำ
Registration date : 18/12/2006

ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... Empty
เธ•เธฑเน‰เธ‡เธซเธฑเธงเธ‚เน‰เธญเน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡: Re: ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ...   ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... Icon_minitimeWed Mar 21, 2007 3:49 pm

เยอะแหะขี้เกียจอ่าน ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ... Q44
เธ‚เธถเน‰เธ™เน„เธ›เธ‚เน‰เธฒเธ‡เธšเธ™ Go down
 
ผู้สร้างเกม ยันการพัฒนาเกมในช่วงล่วงเวลาไม่สงผลดีกับ...
เธ‚เธถเน‰เธ™เน„เธ›เธ‚เน‰เธฒเธ‡เธšเธ™ 
เธซเธ™เน‰เธฒ 1 เธˆเธฒเธ 1

Permissions in this forum:เธ„เธธเธ“เน„เธกเนˆเธชเธฒเธกเธฒเธฃเธ–เธžเธดเธกเธžเนŒเธ•เธญเธš
FN School :: ชมรมต่างๆในโรงเรียน - Club In School :: Computer Club-
เน„เธ›เธ—เธตเนˆ: